Ưu và nhược điểm của đồng hồ đo lưu lượng điện từ

Rate this post

1. Đồng hồ đo lưu lượng điện từ là gì?

Đồng hồ đo lưu lượng điện từ (còn được gọi là đồng hồ đo từ tính) là một loại đồng hồ đo lưu lượng được sử dụng để đo tốc độ dòng chảy của chất lỏng dẫn điện như nước, nước thải và bùn. Nó hoạt động dựa trên nguyên tắc của Định luật cảm ứng điện từ Faraday, quy định rằng một điện áp sẽ được tạo ra trong một dây dẫn chuyển động trong từ trường. Đồng hồ đo lưu lượng điện từ thường được sử dụng trong xử lý nước và nước thải, chế biến hóa chất, sản xuất thực phẩm và đồ uống, khai thác mỏ và chế biến khoáng sản, nông nghiệp và thủy lợi.

Các loại đồng hồ điện từ có sẵn trên thị trường

Đồng hồ đo lưu lượng điện từ loại mặt bích: Đồng hồ đo lưu lượng này được lắp đặt trong đường ống thẳng bằng cách thực hiện các công việc hệ thống ống nước cần thiết. Cần có một đoạn ống thẳng tương đối ngắn để lắp đặt đồng hồ này. Đồng hồ đo lưu lượng này có sẵn trong hai loại viz. loại tích phân và từ xa. Trong đồng hồ đo lưu lượng loại tích hợp, bộ chuyển đổi được lắp đặt tích hợp với thân đồng hồ đo lưu lượng. Ở loại điều khiển từ xa, bộ cảm biến đo được lắp với đường ống nước và bộ chuyển đổi được đặt ở một trạm khác và được kết nối bằng dây dẫn.

Đồng hồ đo lưu lượng điện từ loại chèn: Đồng hồ đo lưu lượng này phù hợp với các đường ống có đường kính lớn. Chúng được lắp đặt ở nơi không thể cắt nguồn cung cấp nước ngay cả trong thời gian ngắn hơn. Trong đồng hồ đo lưu lượng này, cảm biến có thể được cài đặt bằng cách chèn đồng hồ vào giữa hai mặt bích của ống mà không cần tháo ống đo.

2. Ưu nhược điểm của đồng hồ điện từ

2.1 Ưu điểm

Đồng hồ đo lưu lượng điện từ cung cấp phản ứng nhanh với những thay đổi của dòng chảy.

Nó cung cấp phạm vi rộng tuyến tính.

Cài đặt phạm vi đo có thể được tối ưu hóa.

Nó có khả năng đo dòng chảy ngược.

Không giảm áp suất bổ sung.

Không có vật cản nào được tạo ra cho dòng chảy.

Thích hợp cho vận chuyển rắn thủy lực.

Không bị ảnh hưởng bởi những thay đổi về nhiệt độ, mật độ, độ nhớt, nồng độ và độ dẫn điện.

2.2 Nhược điểm

Chỉ dành cho chất lỏng

Giới hạn độ dẫn dưới 0,05 μS/cm

3.Đồng hồ đo lưu lượng điện từ EUROMAG

Lưu lượng kế điện từ là giải pháp tốt nhất để đo chất lỏng dẫn điện với độ dẫn điện tối thiểu là 5μS/cm, vì chúng có thời gian đáp ứng nhanh, độ chính xác đo cao và độ ổn định lâu dài.

Không có bộ phận chuyển động trong đường ống và không cản trở chất lỏng, với lợi thế lớn là không mất áp suất và hệ thống hầu như không cần bảo trì.

Lưu lượng kế điện từ của Euromag bao gồm nhiều ứng dụng và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng: mặt bích, wafer, ren và chèn DN6 đến DN2000 với cấp áp suất lên đến ANSI900.

Xem thông tin sản phẩm tại: https://eco-zenergy.com/product/dong-ho-do-luu-luong-dien-tu-euromag/

Đồng hồ đo lưu lượng điện từ - ECOZEN

4. Đơn vị cung cấp đồng hồ đo lưu lượng điện từ chính thức tại Việt Nam

Công ty Quốc tế Thiền Sinh Thái (Ecozen) tự hào là nhà phân phối chính thức các loại Đồng hồ đo lưu lượng điện từ Euromag, đồng hồ điện từ Finetek, đồng hồ đo lưu lượng Alia tại Việt Nam.

Với hơn 2000 khách hàng là các doanh nghiệp lớn nhỏ, trong đó có thể kể đến các đối tác và chủ đầu tư như: Acecook Việt Nam, Thực phẩm Á Châu, Tập đoàn Masan, Tập đoàn CP, Tập đoàn Bất Động Sản Hưng Thịnh, Himlam,… ECOZEN tự tin mang đến sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất hiện nay.

mũi tênQuý khách có nhu cầu lựa chọn đồng hồ đo lưu lượng điền từ, vui long liên hệ với chúng tôi ngay để được hỗ trợ nhanh nhất!

Thông tin liên hệ:

Hồ Chí Minh – Hà Nội – Đà Nẵng – Cần Thơ

Email: contact@eco-genergy.com

Hotline: 0903 608 602

Chat Zalo
Gọi 0903 608 602