Hành trình Ecozen “ Kết sức mạnh nối thành công” tại Phan Thiết

Rate this post

Trong bức tranh thị trường kinh doanh đầy cạnh tranh ngày nay, việc tạo ra môi trường làm việc tích cực và gắn kết đội ngũ nhân viên đã trở thành một yếu tố quan trọng đối với sự phát triển bền vững của các doanh nghiệp.
Với tầm nhìn này, Ecozen đã tổ chức chuyến du lịch công ty mang tên “Kết sức mạnh nối thành công” tại Phan Thiết, đã mang đến những phút giây thư giãn và những trải nghiệm tươi mới.

Tập thể Ecozen chụp hình lưu niệm tại Bikini Beach

Được tận hưởng không gian biển xanh trong lành cùng với bãi cát trải dài, tập thể Ecozen đã cùng nhau tham gia chạy marathon buổi sáng. Hoạt động này không chỉ giúp tạo ra môi trường thân thiện và thoải mái, giúp mọi người nâng cao sức khỏe mà còn tạo cơ hội để các thành viên tương tác và gắn kết ngoài môi trường làm việc.

Tập thể Ecozen cùng nhau tham gia chạy marathon buổi sáng

Chuyến du lịch “Kết sức mạnh nối thành công” tại Phan Thiết để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng tất cả mọi người tham gia. Không chỉ là cơ hội để thư giãn và giải trí, mà còn là sự tạo ra một không gian thúc đẩy tình thần đồng đội, gắn kết để cùng nhau tạo nên một tập thể vững mạnh và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

Cùng nhìn lại một số khoảnh khắc tại chuyến Company trip vừa qua của Ecozen nhé!

Đêm Gala dinner ấm cúng của đại gia đình Ecozen

 

Cùng xem qua Video hành trình đại gia đình Ecozen tại Phan Thiết nhé:

Chat Zalo
Gọi 0903 608 602