Trạm bơm nước ngưng điện ECRU & ECRUV- Giải pháp truyền tải nước ngưng nhiệt độ cao hiệu quả đến nơi cần áp suất cao

Rate this post

Trạm bơm nước ngưng điện ECRU & ECRUV được thiết kế chuyên dùng để bơm (truyền tải) nước ngưng nóng (nhiệt độ cao) đến nơi có độ cao hoặc áp suất cao hơn như bơm nước ngưng từ khu vực sản xuất về bồn nước cấp lò hơi hoặc bơm trực tiếp vào lò hơi.

Các trạm bơm tiêu chuẩn được thiết kế với lưu lượng lên đến 30 m3/h, thể tích bồn chứa từ 150 lít đến 850 lít hoặc cao hơn tùy theo yêu cầu ứng dụng cụ thể.

Lắp đặt trạm bơm thu hồi nước ngưng cũng là một giải pháp tiết kiệm năng lượng cho hệ thống hơi nước, góp phần bảo toàn năng lượng cho hệ thống.

Tùy thuộc vào từng ứng dụng cụ thể yêu cầu về áp suất, lưu lượng mà chúng ta có thể xem xét sử dung trạm bơm nước ngưng bồn ngang (ECRU) hay trạm bơm nước ngưng bồn đứng (ECRUV).

TRẠM BƠM ECRU                                                                                  TRẠM BƠM ECRUV

Trạm bơm nước ngưng điện ERCU & ERCUV được thiết kế và lắp đặt đầy đủ nguyên trạm bao gồm hệ thống bồn chứa nước (vật liệu thép không gỉ AISI304, AISI316 hoặc thép carbon), ống tràn, lỗ thông hơi, xả đáy bồn, kết nối đầu vào, đầu ra bơm. Hệ thống van, lọc Y, đồng hồ áp suất, bơm điện 3 pha, 380-415 V AC, 50 Hz với NPST thấp và đặc biệt tích hợp hệ thống cảm biến báo mức từ tính có thể quan sát trực tiếp mức nước ngưng hiện hữu trong bồn và cảm bến mức thấp, mức cao kết nối về tủ điều khiển được lắp đặt sẵn với đầy đủ chức năng điều khiển tự động nhằm giúp cho việc bơm (truyền tải) nước ngưng hoàn toàn tự động.

Quý khách hàng có thể tham khảo chi tiết trạm bơm nước ngưng bồn ngang ECRU đây.

Quý khách hàng có thể tham khảo chi tiết trạm bơm nước ngưng bồn đứng ECRUV đây.

Lợi ích từ việc lắp đặt trạm bơm thu hồi nước ngưng

  • Tái sử dụng nước ngưng nóng từ hệ thống bơm nước ngưng có thể giúp tiết kiệm đáng kể về năng lượng và tài nguyên nước, cũng như cải thiện điều kiện làm việc và giảm lượng khí thải carbon của nhà máy của bạn.
  • Nước ngưng tụ thu hồi từ hệ thống chứa một lượng nhiệt đáng kể có thể chiếm khoảng 10% đến 30% năng lượng nhiệt ban đầu có trong hơi nước.
  • Nước ngưng thu hồi có nhiệt độ cao cấp vào lò hơi có thể tối đa hóa sản lượng lò hơi vì cần ít năng lượng nhiệt hơn để chuyển hóa nước thành hơi.
  • Khi nước ngưng được thu hồi và tái sử dụng một cách hiệu quả có thể giảm tới 10% đến 20% nhu cầu nhiên liệu của lò hơi.
  • Giảm nhu cầu nhiên liệu lò hơi thông qua thu hồi nước ngưng dẫn đến ô nhiễm không khí ít hơn bằng cách giảm lượng khí thải CO2, NOx và SOx.
  • Các đường thu hồi ngưng tụ cũng có thể hạn chế các đám mây hơi (hơi flash) để giảm tiếng ồn phát ra từ quá trình ngưng tụ ra khí quyển và giúp ngăn nước tích tụ trên mặt đất, cải thiện đáng kể môi trường làm việc của nhà máy.
  • Tùy thuộc vào lượng nước ngưng được thu hồi và tái sử dụng, các lợi ích khác có thể bao gồm giảm nhu cầu xả đáy nồi hơi thông qua chất lượng nước cấp tốt hơn và ít bị ăn mòn trong hệ thống vì chất lượng nước trở nên phù hợp hơn.

Đơn vị cung cấp trạm bơm thu hồi nước ngưng

Công ty Quốc tế Thiền Sinh Thái (Ecozen) tự hào là đối tác chiến lược của thương hiệu ADCA. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các sản phẩm đến từ thương hiệu Adca, đặc biệt là trạm thu hồ nước ngưng.

Với 15 năm kinh nghiệm, hơn 2000 khách hàng là các doanh nghiệp lớn nhỏ, trong đó có thể kể đến các đối tác và chủ đầu tư như: Acecook Việt Nam, Thực phẩm Á Châu, Tập đoàn Masan, Tập đoàn CP, Tập đoàn Bất Động Sản Hưng Thịnh, Himlam,… ECOZEN tự tin mang đến sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất hiện nay.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm hoặc quan tâm đến hệ thống hồi lưu nước ngưng cho công ty của mình, Ecozen có thể giúp bạn. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin!

Thông tin liên hệ:

Hồ Chí Minh – Hà Nội – Đà Nẵng – Cần Thơ

Email: admin@eco- zenergy.com

Hotline: 0903 608 602

mũi tênXem thêm: Các Trạm sản phẩm theo gói hãng ADCA

Chat Zalo
Gọi 0903 608 602