Khép Lại 2023 Đầy Cảm Xúc – Đón Chào 2024 Thành Công Rực Rỡ

5/5 - (1 bình chọn)

Năm 2023 đã kết thúc với sự kiện YEP đong đầy cảm xúc. Ban Lãnh Đạo đã những chia sẻ đầy ý nghĩa và gửi những lời tri ân sâu sắc đến đội ngũ CBNV. Năm qua là một năm đầy khó khăn và biến động, nhưng mỗi thử thách lại là cơ hội để Ecozen thể hiện tinh thần đoàn kết và những nỗ lực bền bỉ. Bằng sự dẫn dắt tài tình, những quyết định đúng đắn của Ban Lãnh Đạo và sự đồng lòng, hỗ trợ lẫn nhau của đội ngũ CBNV đã giúp chúng ta vượt qua những khó khăn và đạt được những thành công đáng kể.

Ir. Yap Mew Sang – Chủ tịch công ty chia sẻ

 

Mrs. Ngô Thị Thanh Vân – Giám đốc công ty

Buổi tiệc YEP năm nay là một buổi tiệc đặc biệt bởi năm 2023 cũng là năm đánh dấu cột mốc 15 năm hành trình phát triển của Ecozen. Đây cũng là năm tôn vinh những cống hiến và ghi dấu nỗ lực xứng đáng.

  • Các phòng ban và cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm

Phòng HCNS tiếp tục được vinh danh với những nỗ lực và cố gắng trong công tác tổ chức hoạt động công ty. Luôn đảm bảo ổn định tình hình nhân sự ổn định và phát triển tích cực. Đảm bảo nhân sự được làm việc trong môi trường tốt nhất với đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị.

Phòng kỹ thuật năm qua đã có 1 năm ấn tượng khi thực hiện xuất sắc các nhiệm vụ được giao và hỗ trợ tối đa cho các khách hàng. Xử lý sự cố đạt được 98,8% tỷ lệ hài lòng, các buổi hội thảo kỹ thuật cho nhà máy và nội bộ cũng liên tục được thực hiện.

Ngoài ra, buổi tiệc cũng vinh danh những cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong năm qua và gửi lời cảm ơn đến toàn bộ phòng ban khác vì sự đóng góp cho mục tiêu chung của toàn công ty. Đây sẽ là sự động lực để các phòng ban và các cá nhân cố gắng hơn nữa.

  • CBNV xuất sắc trong hoạt động và phong trào của công ty

Năm qua hoạt động chạy bộ được đề cao với phương châm “ Giỏi chuyên môn – Khoẻ thể chất – Vững tinh thần” đã nhận được sự tham gia tích cực anh chị em trong công ty. Và những cá nhân xuất sắc đạt được thứ hạng cao trong giải chạy cũng được vinh danh tại đêm YEP.

Nhìn lại chặng hành trình đã đi qua, Ecozen trải qua không ít chông gai và gian nan thử thách. Nhưng với những gì đạt được, Ecozen có quyền tự hào về một tổ chức với các thành viên xuất sắc, chuyên nghiệp, và trách nhiệm.

Các thành viên cũng đã có thời gian để ngồi lại cùng nhau, trò chuyện sẻ chia và ca hát cùng nhau. Trong không khí ấm áp đó, khoảnh khắc mọi người kết thành vòng tròn thể hiện sự đồng lòng và sức mạnh tập thể chính là khoảnh khắc ấn tượng nhất.

Hi vọng rằng, với tất cả quyết tâm, khả năng lãnh đạo của Ban Giám Đốc, sự nhiệt huyết của mỗi cá nhân và sự gắn kết của cả tập thể, Ecozen tiếp tục đóng góp vào sự phát triển bền vững của khách hàng, thực hiện các hoạt động xã hội vì môi trường và cộng đồng.  Và quan trọng hơn hết là gặt hái được nhiều thành công và những bước tiến vượt bậc trong năm 2024 và những chặng đường tiếp theo.

Reignition, Innovation & Collaboration                 

Kích lửa, Đổi mới và Hợp tác.

Chat Zalo
Gọi 0903 608 602